Hỏi & Đáp Thẻ Việt

Đăng bởi Admin 03/11/2022


 

I. Yêu cầu về Thẻ

1, Khách hàng muốn khóa thẻ?

- Thẻ quốc gia xin chào, Khách hàng vui lòng gọi điện lên tổng đài PVcomBank dể được hỗ trợ.

2, Khách hàng mất thẻ, muốn cấp lại thẻ?

- Thẻ Việt xin chào quý khách hàng, Quý khách vui lòng cung cấp nơi khách hàng đang sinh sống, cung cấp cho khách hàng  danh sách địa điểm phát hành thẻ gần nhất và hướng dẫn khách hàng đến địa điểm gần nhất để phát hành lại thẻ.

3, Khách hàng đã có tài khoản tại PVcomBank có được phát hành Thẻ Việt không?

- Thẻ Việt xin chào quý khách hàng!

Có. Khách hàng đã có tài khoản thanh toán, Thẻ ATM tại PVcomBank có thể phát hành thêm Thẻ Việt, tuy nhiên Khách hàng cần sử dụng đúng thông tin và Số điện thoại đã đăng ký với Ngân hàng để thực hiện mở Thẻ Việt.

4, Khách hàng đã có tài khoản tại PVcomBank, khi phát hành Thẻ Việt sử dụng thông tin khác với thông tin đã đăng ký với Ngân hàng có mở thẻ được không?

- Thẻ quốc gia xin chào quý khách hàng!

Có 2 trường hợp

- Sử dụng thông tin khác với thông tin đăng ký với Ngân hàng: Có thể phát hành Thẻ Việt mới theo CIF mới.

- Sử dụng thông tin đã đăng ký với Ngân hàng, sử dụng SĐT khác số đã đăng ký với Ngân hàng: Không thể phát hành Thẻ Việt.

5, Khách hàng đã có tài khoản tại PVcomBank muốn phát hành Thẻ Việt với SĐT mới/ thông tin mới không phải SĐT/ thông tin đã đăng ký với Ngân hàng thì làm thế nào?

- Hướng dẫn Khách hàng đến đơn vị kinh doanh  thay đổi SĐT/ thông tin, sau đó liên hệ Onelink để phát hành Thẻ Việt.

- Trường hợp khách hàng không đồng ý cập nhật SĐT/ thông tin mới (từ chối phát hành thẻ cho khách hàng.)

6, Khách hàng muốn đóng Thẻ Việt làm thế nào?

- Hướng dẫn khách hàng đến đơn vị kinh doanh, PVcomBank hoặc gọi điện lên Tổng đài PVcomBank để yêu cầu đóng thẻ

( lưu ý làm rõ yêu cầu là đóng thẻ tạm thời hay đóng thẻ vĩnh viễn)

7, Tại sao khách hàng không giao dịch được trên thẻ nhưng vẫn đăng nhập được vào app của thẻ Việt?

- Thẻ Việt xin chào, Tư vấn viên PVcomBank kiểm tra thông tin giao dịch và phản hồi lại khách hàng dựa trên bảng lỗi.

8, Khách hàng muốn chuyển khoản qua ngân hàng khác thì làm thế nào?

- Thẻ Việt cảm ơn quý khách hàng đã thông tin, Hiện tính năng chuyển khoản từ tài khoản thẻ sang ngân hàng khác đang chưa được hoàn thiện. Thẻ Việt sẽ sớm hoàn thiện tính năng để quý khách có trải nghiệm tốt nhất về thẻ quốc gia.

9, Tiền trong Thẻ Việt có chuyển đi và rút được không?

- Chào bạn, tiền trong tài khoản là của quý khách, quý khách có thể rút/chuyển bất cứ khi nào. Hiện tại, quý khách có thể ra cây ATM gần nhất. Trong thời gian tới quý khách có thể tải app PVcombank để sử dụng và không mất phí.

II. Yêu cầu về ePIN

10, Khách hàng muốn cấp lại mã ePIN thì làm cách nào?

- Khách hàng liên hệ với Vietsens. Trường hợp khách hàng liên hệ tới PVcombank thì tư vấn viên của PVcombank hướng dẫn khách hàng liên hệ trực tiếp với Vietsens.

11, Khách hàng không nhận được tin nhắn SMS báo mã ePIN thì làm thế nào?

- Tư vấn viên ghi nhận lại thông tin của khách hàng: số thẻ, số CCCD, số điện thoại và chuyển đội kỹ thuật Vietsens.

 PVcomBank kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng khi có kết quả.

12, Khách hàng mất mã PIN, hoặc không nhận được tin nhắn SMS báo mã PIN?

- Tư vấn viên ghi nhận lại thông tin của khách hàng: số thẻ, số CCCD, số điện thoại và chuyển đội kỹ thuật Vietsens.

 PVcomBank kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng khi có kết quả.

13, Khách hàng ra cây ATM, nhập sai mã PIN quá 3 lần bị khóa thẻ (Khách hàng vẫn nhớ mã ePIN) thì làm thế nào?

- Thẻ Việt cảm ơn quý khách đã thông tin.

Cách 1: Liên hệ tổng đài PVcomBank để yêu cầu reset số lần sai PIN và tiếp tục sử dụng mã PIN cũ để giao dịch.

Cách 2: Khách hàng ra chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.

14, Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?

- Thẻ quốc gia xin chào quý khách, Số điện thoại nhận OTP là tên truy cập dịch vụ của Quý khách. Do vậy, để thay đổi số điện thoại nhận OTP, Quý khách vui lòng tới các điểm giao dịch của PVcombank để yêu cầu hủy và đăng ký lại dịch vụ PVcombank, Thẻ Việt xin cảm ơn.

III. Tư vấn về sản phẩm

15, Khách hàng hỏi tư vấn về Thẻ Việt

+ Thẻ Việt là gì?

+ Tính năng?

+ Lợi ích?

+ Cách đăng ký thẻ?

- Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài PVcomBank hoặc Vietsens hoặc truy cập website https://theviet.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

16, Khách hàng hỏi sử dụng thẻ có mất phí không, thẻ thanh toán nội địa hay cả nước ngoài?

- Thẻ chỉ có thể sử dụng với tính năng thanh toán nội địa, hiện đang được miễn phí sử dụng thẻ tuy nhiên sẽ mất phí khi đăng ký phát hành lại thẻ.

17, Khách hàng muốn hỏi về ứng dụng tra cứu thông tin tài khoản Thẻ Việt?

Thẻ Việt cảm ơn quý khách đã thông tin:

- Tra cứu thông tin về Hồ sơ sức khỏe: Khách hàng tải ứng dụng HSSK của Vietsens và tra cứu theo hướng dẫn trên ứng dụng.

- Tra cứu thông tin tài khoản Thẻ Việt: khách hàng truy vấn thông tin trên ATM

18, Khách hàng muốn đăng ký sử dụng internet banking?

- Trong thời gian tới PVcombank và Vietsens sẽ tiếp tục triển khai tính năng này cho chủ thẻ Vietsens. Hiện tại dịch vụ này chưa sẵn sàng.

19, Khách hàng rút tiền ở những cây ATM nào hay chỉ ở PVcombank?

- Khách hàng có thể rút tiền ở tất cả các cây ATM trong mạng lưới Napas trên lãnh thổ Việt Nam.

20, Khách hàng hỏi Thẻ Việt có thể sử dụng cho những giao dịch nào?

- Cảm ơn quý khách đã liên hệ với Thẻ Việt!

Khách hàng có thể sử dụng Thẻ Việt cho những giao dịch:

- Thẻ vô danh: thanh toán tại POS

- Thẻ định danh: rút tiền trên ATM, thanh toán tại POS, topup và thanh toán dịch vụ tại bệnh viện/các điểm du lịch của đơn vị liên kết với Vietsens.

21, Khách hàng lên website Thẻ Việt để lại thông tin muốn tư vấn, đăng ký Thẻ Việt, cần liên hệ trả lời?

-Vietsens sẽ liên hệ, tư vấn cho khách hàng dựa trên thông tin khách hàng để lại.

-Trường hợp khách hàng chủ động liên hệ tới tổng đài PVcombank để đăng ký phát hành thẻ thì đầu mối PVcombank tổng hợp và gửi cho Vietsens liên hệ.

22, Mã PIN là gì?

- Mã ePIN là mật khẩu xác thực khách hàng gồm 4 chữ số, được gửi qua tin nhắn SMS khi đăng ký thẻ Việt.

23, Khách hàng nạp tiền chưa có tin nhắn báo nạp tiền thành công, biến động số dư?

- Khách hàng liên lạc tới tổng đài Vietsens để kiểm tra xem thẻ đã kích hoạt chưa?

 và giao dịch khách hàng nạp tiền la bao nhiêu?

24, Khách hàng muốn phát hành thẻ thì phát hành ở đâu?

- Thẻ quốc gia xin chào! Quý khách vui lòng đến trực tiếp các điểm phát hành thẻ của hệ thống thẻ Việt – Văn Miếu Quốc Tử Giám tại quầy thông tin của Tổng Cục du lịch và các điểm phát hành thẻ ở các bệnh viện liên kết với Thẻ Việt.

Hoặc đăng ký phát hành thẻ trên ứng dụng Hồ sơ sức khỏe. Quý khách liên hệ trực tiếp số hotline 19006888 để tư vấn viên hỗ trợ phát hành thẻ cho quý khách.

25, Mình rút tiền có mất phí không bạn?

- Thẻ quốc gia xin chào, phí giao dịch sẽ phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng mà bạn rút.

Bài viết nổi bật

Liên hệ tư vấn

Hotline: 1900 6888

Email: support.theviet@vietsens.vn

G

Bấm để gọi ngay